DotTin tức

Gặp mặt truyền thống năm 2014

09/01/2015 12:00:00 SA

Công ty AIC và Viện tích hợp hệ thống/HVKTQS tổ chức gặp mặt truyền thống nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập QĐNDVN và 25 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân.

Kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 25 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân, công ty AIC cùng Viện tích hợp hệ thống đã tổ chức buổi gặp mặt truyền thống tại Làng văn hóa Nắng Sông Hồng với sự tham gia của Ban chỉ huy và các cán bộ, sỹ quan Viện, Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Công ty. Khách mời là các đ/c lãnh đạo Viện THHT và công ty AIC qua các thời kỳ, những người đã đóng góp nhiều công sức cho sự hình thành và phát triển của đơn vị.

Đây cũng là dịp gặp gỡ và giao lưu giữa các bộ phận trong Công ty và Viện, tổng kết những hoạt động và thành quả đạt được trong năm qua, cùng chia sẻ định hướng hoạt động chung.

Lễ kỷ niệm được tổ chức trang trọng. Chương trình văn nghệ “cây nhà lá vườn” vui vẻ, sôi nổi với nhiều tiết mục và trò chơi đặc sắc. Đặc biệt lại có thêm phần giao lưu vui vẻ với các đơn vị khác cũng tổ chức kỷ niệm tại địa điểm này.

Buổi gặp mặt truyền thống kết thúc để lại nhiều niềm vui và ai cũng mong lại được đắm mình vào không khí vui tươi này trong những dịp kỷ niệm sau.

                                

                                             

    

Tin khác

Thư viện ảnh

Video